About me

Xin chào bạn đọc, biết ơn mối duyên lành đã đưa bạn tới đây,

Cảm ơn bạn đọc đã dành thời gian, mình đăng tải những sản phẩm nho nhỏ mà mình đã nghiên cứu và sản xuất với mục đích chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm và gửi lời động viên, lan tỏa năng lượng tích cực tới mọi người trên hành trình trưởng thành.

Mình đã có +8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing & 03 năm trong lĩnh vực life coach. Với quan điểm “cho đi” bằng
tình yêu, kinh nghiệm và trách nhiệm, sự cầu toàn tới tận cùng.

Các nội dung này thường dễ hiểu, nhiều ví dụ; giúp bạn đọc tiếp cận các vấn đề này một cách tổng quan, từ đó có cơ sở để tự mình nghiên cứu tiếp hoặc học sâu hơn, ứng dụng vào công việc và cuộc sống của mình một cách linh hoạt.

Mình đang trên hành trình dấn thân mạnh mẽ vào thị trường để học hỏi, kết nối và tìm kiếm những tiền bối, những đồng đội giỏi giang ở các lĩnh vực; mình nghĩ có lẽ đến năm 40 hoặc 50 tuổi, hoặc cũng có thể sớm hơn, Zteam sẽ thực sự hội tụ được những cá nhân xuất sắc về chuyên môn, am hiểu thị trường, quản trị hiệu quả; để quyền lực thực sự của bộ môn này ra góp tay giúp các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân Việt Nam vươn lên thật cao trên các bản đồ xếp hạng về… kể chuyện đỉnh.

​Và mình vô cùng hào hứng được làm công việc mà bao nhiêu năm qua mình cứ hễ khi nào rảnh là lại ngồi kỳ cạch làm đó là nghiên cứu & hệ thống hóa hiểu biết nền tảng về nghề nghiệp chuyên môn của mình thành các bài viết hoặc video; để thứ nhất là tự bản thân học lại những gì mình đã biết, thứ hai là chia sẻ tri thức ra cộng đồng.

​Rất mong các bạn độc giả đón nhận những giờ lao động đọc tài liệu, dịch tài liệu, biên tập bài viết mà mình làm việc hoàn toàn miễn phí phục vụ cộng đồng này. Và giới thiệu tới đồng nghiệp, bạn bè, sinh viên và các Nhà quản lý để chung tay cùng mình chia sẻ những hiểu biết này.

Giá trị cốt lõi:
1. Trung thực
2. Giá Trị
3. Chân Thành
4. Khát vọng
5. Liên tục đổi mới sáng tạo
 
  • Rất vui nếu được trở thành một trải nghiệm tích cực trong cuộc đời và hành trình phát triển bản thân cùng bạn.!

Portfolio

Mình có kiến thức, kinh nghiệm và tập trung phát triển năng lực

Public Relation


Tư vấn & Triển khai PR

lĩnh vực giáo dục, công nghệ, phát triển..

Branding

 

Xây dựng nền tảng thương hiệu, tái định vị thương hiệu cho các cá nhân, tổ chức.

Manager Marketing


Tư vấn & Triển khai Marketing

lĩnh vực B2C, B2B